Kéo xuống cuối trang để thấy mọi hướng dẫn, hỗ trợ khi bạn gặp vấn đề về đặt phòng họp
Các lịch họp sau khi huỷ vẫn hiện thị trên lịch, tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt phòng vào các khung giờ này
Tìm lời giải đáp bạn cần
Hiện tại, hệ thống đang chia thời lượng mỗi cuộc họp là 30 phút, 1 giờ, 1 buổi. Bạn có thể đặt cùng lúc nhiều khung giờ sát nhau cho cuộc họp diễn ra trong nhiều giờ.
Khi cần chuẩn bị phòng họp để tiếp đối tác, bạn hãy thêm ghi chú khi đặt phòng họp và "Liên hệ với chuyên viên hành chính" để thông báo số lượng người tham gia họp, trao đổi cụ thể những gì cần chuẩn bị.
Sau khi đặt phòng thành công, hệ thống sẽ gửi mail thông báo và tự tạo lịch họp tương ứng trên Google Calendar cá nhân của bạn. Vì vậy nếu nhận được mail với tiêu đề "Appointment booked + thông tin lịch đã đặt" hoặc thấy lịch này trên Google Calendar cá nhân, phòng họp của bạn đã được đặt thành công.
Bạn có thể theo dõi/huỷ lịch họp đã đặt qua Google Calendar cá nhân hoặc qua mail xác nhận được hệ thống gửi về sau khi đặt lịch thành công.
Cụ thể các bước huỷ lịch họp:
I. Huỷ qua Google Calendar cá nhân:
Bước 1: Nhấn vào lịch họp đã đặt và chọn "cancel appoinment/huỷ cuộc hẹn"
Sau đó, hệ thống xoá lịch hẹn bạn đã đặt, lúc này trên Google Calendar cá nhân của bạn không còn hiển thị lịch họp vừa được huỷ.
II. Huỷ qua Mail xác nhận được hệ thống gửi về sau khi đặt phòng thành công:
Bước 1: Sau khi đặt lịch thành công, hệ thống sẽ gửi email đến địa chỉ email bạn đã khai báo khi đặt phòng
Bước 2: Chọn "cancel appointment", hệ thống tiếp tục mở màn hình yêu cầu xác nhận việc huỷ lịch hẹn.
Bước 3: Tại màn hình yêu cầu xác nhận việc huỷ lịch hẹn, chọn "Cancel your appointment/huỷ cuộc hẹn của bạn" => chọn "confirm/xác nhận" => hệ thống thông báo bạn đã huỷ lịch hẹn thành công (biểu tượng dấu "X" màu đỏ)
Hỗ trợ các vấn đề khi đặt phòng họp